1. Hình thức liên hệ
- Hotline: 0906.286.866
- Trực tiếp tại địa chỉ: Showroom của Công ty
140 Nguyễn Chánh, , phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
2. Khi yêu cầu dịch vụ Bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:
- Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua.
- Cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
- Mô tả ngắn gọn những sự cố gặp phải.
- Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại giúp cho nhân viên bảo hành đến hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
- PHẠM VI ÁP DỤNG: Đại lý và Khách lẻ
- ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
- Thời gian đổi hàng: Trong vòng 03 ngày tính từ thời điểm bàn giao.
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại hệ thống Bán lẻ và hệ thống các Đại lý được ủy quyền của Calibra.
- Sản phẩm còn nguyên niêm phong của Công ty cổ phần Calibra Việt Nam (Gọi tắt là “Calibra”) hoặc của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Calibra.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue.
- Sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ... sẽ do Calibra thực hiện miễn phí đối với trường hợp lỗi do Nhà sản xuất.
- Đổi hàng trong trường hợp mua online: Calibra sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở trên. Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) trước khi nhận hàng.
- ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG
- Trong vòng 03 ngày tính từ thời điểm bàn giao đối với trường hợp:
+ Sản phẩm lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất và Calibra không còn sản phẩm cùng model, hoặc Khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.
+ Sản phẩm đã được lắp đặt lên, trong thời gian sử dụng nếu bị lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất mà Calibra không còn sản phẩm cùng model để đổi, hoặc Khách hàng không lựa chọn được sản phẩm tương đương Calibra sẽ nhận lại hàng và hoàn lại tiền cho Khách hàng.
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue.
- Khách hàng trả hàng là doanh nghiệp khi trả hàng sẽ xuất hóa đơn VAT lại cho Calibra bằng với giá trị của sản phẩm tại thời điểm mua.
- KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG
- Sản phẩm không được phân phối từ các Hệ thống Bán lẻ và Đại lý của Calibra.
- Sản phẩm đã quá thời gian đổi trả so với thời gian đã quy định.
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Sản phẩm Khách hàng muốn đổi là sản phẩm đặt riêng.
- Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (Chi tiết theo chính sách bảo hành)
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Khách hàng đã ký xác nhận bàn giao sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…).
- HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG
- Khách hàng gửi yêu cấu đổi trả hàng theo các hình thức sau:
+ Liên hệ với trực tiếp Sales phụ trách bán hàng và tư vấn sản phẩm.
+ Liên hệ qua số Hotline của Công ty: 0906.286.866
+ Liên hệ qua số máy bàn của Công ty: 024.6657.3385
+ Liên hệ trực tiếp tại các hệ thống Bán lẻ và Đại lý của Calibra.
- Căn cứ vào yêu cầu của Khách hàng, chính sách đổi trả hàng thể hiện ở phía trên, trong vòng 24-48h chúng tôi sẽ cử cán bộ đến kiểm tra, xử lý và hướng dẫn Khách hàng các thủ tục đổi trả hàng (nếu có).
- Trả hàng hoàn lại tiền đối với Khách hàng mua tại Showroom của Calibra, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong vòng 2 ngày sau khi hoàn tất thủ tục đổi trả theo hình thức Khách hàng đã thanh toán trước đó hoặc bằng các hình thức khác có sự thỏa thuận, đồng ý của hai bên.